CAM KẾT RA HÀNG CHO KHÁCH ĐẦU TƯ NHÀ ĐẤT

  Hotline:  0986 684 116

Tin tức

Dự án Marina City nằm trong vùng thiên nhiên trù phú và văn hóa bản địa đặc sắc

TTH - Hội tụ những chuẩn mực khắt khe nhất của dòng bất động sản nghỉ dưỡng, dự án Marina City tọa lạc tại vị trí kim cương với những lợi thế về thiên nhiên trù phú, đa dạng tiện ích và mang đậm dấu ấn văn hóa bản địa đặc sắc kỳ vọng sẽ kiến tạo nên những giá trị sống đẳng cấp bậc nhất. 

Dải lụa xanh tuyệt đẹp tại Mũi Né 

Marina City được mệnh danh là “thiên đường du lịch nghỉ dưỡng” với lợi thế thiên nhiên hiện hữu thuộc vịnh tự nhiên trải dài, tiếp giáp Rừng - Đồi - Núi - Vịnh - Biển, mở ra không gian nghỉ dưỡng tuyệt vời khi được lắng nghe từng nhịp thở của đất trời. 

Tại đây, chủ nhân tương lai được hưởng đặc quyền kết nối khi dễ dàng di chuyển đến sân bay Phan Thiết chỉ mất 15 phút, kết nối đến cao tốc Phan Thiết - Dầu Giây chỉ mất 15 phút, rút ngắn thời gian di chuyển đến Thành phố Hồ Chí Minh chỉ còn 2h đồng hồ và sân bay quốc tế Long Thành chỉ mất 1 giờ đồng hồ. 

Giá trị của Novaworld Mũi Né được khẳng định ở thế đất vượng khí “tựa sơn nghinh hải”, sở hữu 1.2km đường bờ biển hưởng trọn vẹn khí hậu nhiệt đới nắng ấm và nhiệt độ trung bình từ 25 - 30 độ C. Marina City Mui Ne mang trong mình cảnh quan sinh thái vô cùng hoàn hảo, nơi kết hợp hài hòa vẻ đẹp của cánh rừng nguyên sơ bạt ngàn sắc xanh, phía trước là biển cả mênh mông với bờ cát trắng mịn màng. 

Hạ tầng kết nối với các địa điểm văn hóa nổi tiếng là một trong những dấu ấn vượt trội của Novaworld Mũi Né - Marina City. Hẻm núi đỏ Red Canyon diện tích 6ha nằm bên trái hướng về Hòn Rơm là cụm kỳ quan thiên nhiên độc đáo, địa thế được thiên nhiên ưu đãi đẹp như tranh vẽ. Khu dã ngoại bồng lai tiên cảnh này sẽ làm du khách choáng ngợp bởi những ngọn núi cát, nhìn xuống khung cảnh du thuyền hoành tráng, ngắm trời mây rộng lớn. Đây là địa điểm thích hợp để vui chơi cùng gia đình và những người thân yêu khi đến với Mũi Né để tránh xa những ồn ào, náo nhiệt của thành phố. 

Không chỉ dừng lại là một tổ hợp nghỉ dưỡng - giải trí đẳng cấp, Marina City còn mang đến không gian du lịch thám hiểm rừng nguyên sinh và những bản sắc văn hóa đặc sắc bật nhất Việt Nam như glamping, đu dây mạo hiểm, thám hiểm băng rừng, dã ngoại cao cấp, thám hiểm rừng xanh, hoạt động thể thao đồi cát đầy quyến rũ. 

Văn hóa bản địa Mũi Né đậm chất di sản 

Bên cạnh tài nguyên thiên nhiên phát triển du lịch nghỉ dưỡng, Mũi Né còn là nơi hiếm hoi còn gìn giữ và mang đậm bản sắc văn hoá bản địa với nhiều loại hình di sản độc đáo như kiến trúc Cham-pa đặc sắc, những lễ hội náo nhiệt quanh năm, văn hoá làng chài Mũi Né đang thu hút đông đảo khách hàng trong và ngoài nước đến trải nghiệm. 

Tháp Chàm Cham-pa được coi là biểu tượng Vương quốc Cham-pa sở hữu những giá trị to lớn về nghệ thuật, lịch sử, văn hóa và kiến trúc. Công trình vĩ đại này là tinh hoa nghệ thuật của kiến trúc của người Chăm xưa tạo nên vẻ uy nghiêm, kỳ bí mà ngày nay còn nhiều điều chưa được giải thích và khám phá. 

Mũi Né cũng là một vùng đất có rất nhiều lễ hội đa dạng và đặc sắc. Mỗi lễ hội mang trên mình những giá trị riêng về tín ngưỡng và văn hóa riêng biệt, gắn liền với cuộc sống của người dân nơi đây. Trong hành trình khám phá vùng đất này, những trải nghiệm trong những lễ hội này sẽ giúp du khách có thêm thật nhiều hiểu biết và đầy ắp những kỷ niệm đáng nhớ.

Làng Chài Mũi Né sở hữu nét đẹp hoang sơ, bức tranh chân thật, sống động nhất về con người nơi đây. Du khách còn cảm nhận sâu sắc âm thanh của cuộc sống miền biển là một trong những trải nghiệm thú vị khi đến với miền đất xinh đẹp này. 

Marina City Mui Ne sở hữu kho báu thiên nhiên trù phú là điểm đến lý tưởng cho những trải nghiệm lộng lẫy và xa hoa. Mang lại cho du khách những giá trị văn hóa đặc sắc và khơi gợi nguồn cảm hứng sống thượng lưu.

 

Nguồn: www.duanamarinacity.com.vn

Xem thêm thông tin dự án Marina City:

Tiến độ dự án Marina City

Tuyến cao tốc Dầu Giây - Phan Thiết góp phần thúc đẩy kinh tế tỉnh Bình Thuận

Bất động sản nghỉ dưỡng du lịch Mũi Né hút nhà đầu tư

Marina City sẽ trở thành điểm đến Quốc Tế cho giới thượng lưu

Trải nghiệm tiện ích đẳng cấp toàn cầu chuẩn sống thượng lưu tại Marina City

Dự án Marina City được bảo chứng giá trị hệ sinh thái NovaGroup

Marina City nằm trong vùng kho báu thiên nhiên trù phú và văn hóa bản địa đặc sắc

Dự án Marina City đậm chất tinh hoa kiến trúc Mỹ và vùng Địa Trung Hải

Dự án Marina City sở hữu bến Du Thuyền quy mô hàng đầu Châu Á

Marina City đặc quyền sống thượng lưu tại TP Vịnh Du Thuyền

Dự án Marina City tâm điểm vàng khu quy hoạch Quốc Gia Mũi Né

Dự án Marina City tạo đòn bẩy cho bất động sản du lịch nghỉ dưỡng Bình Thuận

Marina City hưởng lợi từ những Yếu tố thúc đẩy bất động sản nghĩ dưỡng tại Việt Nam

 

Tin tức mới