CAM KẾT RA HÀNG CHO KHÁCH ĐẦU TƯ NHÀ ĐẤT

  Hotline:  0986 684 116

Tin tức

Trải nghiệm cuộc sống tuyệt vời tại Chung Cư Đại Kim

Athena Fulland là dự án được Vimefulland xây dựng tại Lô đất vành khăn, Đại Kim, Hoàng Mai, Hà Nội, nằm bám sát trục đường Nguyễn Xiển đi tới đường Nguyễn Xiển, quận Thanh Xuân. Có thể nói, Athena Fulland Đại Kim có vị trí đẹp, đối diện The Manor Central Park, công viên trọng điểm Chu Văn An, rộng rãi trường học to của cả nước như: Đại học Kiến trúc, Đại học Hà Nội và Đại học Quốc Gia... Nhờ đó, dự án được thừa hưởng mọi hệ thống hạ tầng và cơ sở sẵn mang của khu vực như:. Hạ tầng liên lạc đã lớn mạnh hiện đại và đồng bộ, Trường học, Bệnh viện…, hẹn hẹn là một bất động sản mang giá trị ở thực phải chăng cũng như bảo đảm giá trị sinh lời từ việc cho thuê sau này.

Mật độ xây dựng dự án chỉ khoảng 25%, còn lại là không gian cây xanh thoáng mát. Kiến trúc tân cổ điển sở hữu hơi thở kiến trúc Pháp đến Hà Nội, khiến cho Chung cư Đại kim sở hữu các góc phố thượng lưu tựa như Paris hoa lệ với những dãy nhà sơn trắng tao nhã điểm xuyết cộng khuông cửa và hàng ban công sắt uốn hoa văn đăng đối kinh điển của kiến trúc Châu Âu từ các thế kỷ trước.

Công trình kiến trúc bất động sản nổi tiếng Chung Cư Nguyễn Xiển được thiết kế có phong phương pháp hiện đại, cổ điển, tân cổ điển sở hữu đa dạng khu chức năng, khu hạ tầng kĩ thuật, bất động sản nhà ở gồm  chugn cư, những căn biệt thự, biệt thự ngay tắp lự kề và nhà phố thương nghiệp sở hữu tầm nhìn thoáng rộng và đậm chất thiên nhiên, cấy cỏ và con người, sẽ hứa hẹn hẹn sẽ khiến chấp nhận những khách hàng khó tính khó nết nhất khi tới nơi đây.

Khu đô thị phức hợp đẳng cấp đầu tiên tại Hà Nội. Hai mặt con lại giáp các trục lộ liên lạc quan trọng. Nếu sinh sống nơi đây, bạn vừa mang thể tận hưởng phong cảnh tự nhiên mà vẫn với lợi thế liên lạc thuận lợi.. Với những ưu đãi này khách hàng muốn mang căn hộ sở hữu thương hiệu vincom sẽ thuận tiện hơn đa dạng với phổ biến thế mạnh vượt trội như: miễn phí tổn dịch vụ quản lý trong 10 năm, tặng gới khám chữa bệnh trị giá dành cho hai người lớn va con nít trẻ em tại hệ thống bệnh viện đa khoa vinmec, nghỉ dưỡng tại Vinpearl Resort Phú Quốc, cùng rất rất phổ biến dịch vụ tính sổ linh hoạt khác đang chờ đợi những bạn

Đặc biệt dự án Chung Cư Đại kim   còn với dãy nhà phố thương mại có thể tích từ 75-230m2, tầng trệt dành cho marketing hoặc cho thuê, tầng 2 trở lên là không gian sống siêu lí tưởng của những hộ ga đình bởi nơi đây tương đối thoáng mát và trong lành, không bị ồn ào tác động của những âm thanh bên bên cạnh vào lúc bình minh hay chiều muộn. Gia chủ vừa với thể sinh sống tiện thể nghi song song marketing trong chính ngôi nhà của mình đang ở. Mặt tiền rộng khoảng tầm chừng 5-12m, nằm ngay tại mặt phố Nguyễn Xiển , vỉa hè có thể thấy la hơi thoáng rộng sẽ với thể logic hóa cơ hội kinh doanh của người mua và hơn thế cũng vô cùng rất đa dạng những quý khách sở hữu nhu cầu đầu tư các căn nhà phố đẹp mắt này để cho thuê hay sang nhượng lại để có những thời cơ vô cùng thấp để đầu tư về bất động sản. Có thể thấy đây là cách lam khá logic và có lí của những nhà đầu tư nhỏ lẻ và dự án này được kì vọng hơi hăng hái trong một ngày mai không xa.

Dự án bất động sản Chung Cư Đại kim  là 1 nơi ở hơi xuất sắc cho các bạn tập hợp đầy đủ yếu tố: cao cấp, sang trọng, đẳng cấp mang kiểu dáng thông minh, các trọng điểm sắm tìm sầm uất ưa thích có cuộc sống hiện đại ngày nay. Đây là 1 trong những điều mà tập đoàn bất sản như Vimefulland mong muốn với lại cho khách hàng.

Xem thêm thông tin:

mui ne summerlanddu an mui ne summerland

Tin tức mới